ติดต่อลงโฆษณา racingweb@gmail.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่า Subway คุณภาพของวัตถุดิบและอุปกรณ์ ที่เปลี่ยนไป  (อ่าน 74 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,626
    • ดูรายละเอียด
ประเด็นคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสาขา Subway ในประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคุณภาพของร้านอาหาร Subway ในประเทศไทย โดยมีชาวเน็ตตั้งคำถามถึงคุณภาพของวัตถุดิบและอุปกรณ์ เช่น กระดาษห่อที่ไม่มีพิมพ์ลาย Subway หรือขนมปังที่ไม่ใช่ของแท้จากแบรนด์ หลายคนเริ่มสงสัยว่า Subway บางสาขาอาจไม่ได้มาตรฐาน และยังพบว่ามีสาขาที่ถูกยกเลิกสิทธิ์แฟรนไชส์ไปแล้ว แต่ยังคงเปิดให้บริการ

การตอบสนองของ Subway Thailand

ทางเพจ Subway Thailand ได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าบริษัทได้รับข้อร้องเรียนเรื่องคุณภาพอาหารและอุปกรณ์จำนวนมาก เช่น การใช้วัตถุดิบที่ไม่ครบถ้วน กระดาษห่อลอกสี หรือขาดพิมพ์ลาย ทั้งนี้ พบว่าร้านที่มีปัญหาส่วนใหญ่คือสาขาที่หมดสิทธิ์แฟรนไชส์ไปแล้ว เช่น Food Generation สาขา CP Tower สีลม, ปตท. บางแสน, เชลล์ ท่าพระ และสาขาอื่นๆ อีกหลายแห่ง

วิธีตรวจสอบสาขา Subway ที่ถูกต้อง

Subway Thailand แนะนำให้ผู้บริโภคตรวจสอบสาขาที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง โดยให้สังเกตป้ายแสดงเลขที่ร้านและเครื่องหมาย “Authorized Franchise” อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ร้านที่ได้รับสิทธิ์อย่างถูกต้องจะมีเมนูและวัตถุดิบครบถ้วนตามมาตรฐาน เช่น อโวคาโดและมะกอก

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

ประเด็นนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลายคนเห็นว่า Subway ควรมีความรับผิดชอบในการจัดการปัญหานี้ให้ดีกว่าเดิม และไม่ควรผลักภาระให้ผู้บริโภคต้องตรวจสอบสาขาด้วยตนเอง บางความคิดเห็นระบุว่าการปล่อยให้ร้านที่หมดสิทธิ์แฟรนไชส์ยังคงเปิดดำเนินการเป็นเรื่องที่อาจทำลายความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และสร้างความสับสนแก่ลูกค้า

สรุป ข่าววันนี้ กรณีดราม่า Subway ครั้งนี้เป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้บริโภคระมัดระวังในการเลือกใช้บริการ โดยควรตรวจสอบข้อมูลสาขาให้แน่ใจก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพอาหารและบริการที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์